Review áo đấu tuyển Croatia đỏ mới 2020

Sau lần tranh World Cup và đã làm nên những điều kì diệu, tuyển Croatia sẽ xuất hiện trong trang phục như thế nảo? Hãy cùng Justplay xem qua mẫu áo sân khách mùa giải 2020-2021 của tuyển Croatia nhé!

Thiết kế mẫu áo Croatia mới lần này không có nhiều khác biệt so với lần xuất hiện trước tại World Cup, cụ thể hơn là họa tiết caro trên thân trước áo vẫn không thay đổi, không có gì khó hiểu khi màu áo đỏ – cam đã dường như trở thành thương hiệu cho đội bóng này. Phía bên hông thân áo có một chút thay đổi, đó là sọc zig-zag, chạy dọc thân áo, tạo nên nét cá tính mà không cần quá nhiều chi tiết cầu kì cho sản phẩm, tôn nét đẹp phóng khoáng, năng động, nam tính cho phái mạnh.

Về chất liệu, chất vải thun lạnh thoáng mát được lựa chọn cho áo đấu tuyển Croatia lần này. Với tính năng thấm hút nhanh, không bị bết dính khi đổ nhiều mồ hôi, mang dến cho người mặc cảm giác thoải mái và tự tin hơn. Độ co giãn cao, cho bạn vô tư vận động mọi tư thế khi chơi thể thao. Logo dệt sắc sảo trên ngực áo. Màu in chuyển nhiệt đẹp bền không phai màu theo thời gian.

Bộ áo đấu tuyển Crotia không chỉ dành để mặc chơi đá bóng mà còn có thể mặc ở nhà, đi dạo, đi pinic, du lịch cùng gia đình và bạn bè. Sản phẩm hiện đang bán tại trang chủ của Justplay.vn với giá 100.000 VNĐ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *