Quần áo thủ môn Aqua Justplay: Biển và trái bóng tròn

Thiết kế độc đáo

Lấy cảm hứng từ một biến thể của bóng đá – bóng đá bãi biển – bộ áo đấu thủ môn Aqua được thiết kế theo phong cách bắt mắt với hoa văn vân nước trên thân áo có một không hai, màu chuyển từ đậm sang nhạt các tông nổi bật như xanh lá, xanh dương, đỏ, xám. Tay áo có sọc màu vàng nổi bật chạy dọc hai bên. Logo được dệt sắc nét, đẹp và chắc chắn. Sở hữu bộ quần áo thủ môn Aqua không chỉ là sở hữu một sản phẩm có chất liệu tốt mà còn sở hữu cả một đẳng cấp thời trang cho người mặc.

Chất vải cao cấp

Không chỉ là một thiết kể hoàn hảo, chất vải thun lạnh cao cấp còn làm tăng thêm giá trị cho bộ áo đấu thủ môn Aqua. Tay áo có lót mút, hạn chế tối đa chấn thương cho những pha đổ mình cứu bóng. Cùng với khả năng thấm hút thẩm thấu, độ mịn mát vô đối và đặc biệt không bị nhăn bị nhàu hay bị xù, sản phẩm là sự lựa chọn đúng nhất cho những ai muốn sở hữu một phong thái nhanh nhẹn, chính xác và chuyên nghiệp.

Là một sản phẩm được thiết kế độc quyển bởi thương hiệu Justplay, bộ quần áo thủ môn Aqua tay dài hiện có 5 màu khác nhau với các size S M L XL. Các thủ thành hãy nhanh tay chọn cho mình một bộ cánh Justplay sành điệu và đẹp mắt đầy chất nắng, cát và gió biển nhé này nhé!

Hiện tại sản phẩm đang được bán trên trang chủ của Justplay.vn với giá 150.000 VNĐ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *