Áo thun Polo-Anpha của Justplay: Người dẫn đầu

Là vật phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh, áo thun Polo từ lâu đã trở nên quen thuộc nhờ độ lịch lãm, đường nét sắc sảo và màu sắc trầm tĩnh, thiết kế đa dạng và tính chất dễ phối với các loại quần tây, kaki, quần Jean v..v dễ dàng mặc đi học, đi làm, đi chơi khiến cho mẫu áo này chưa bao giờ ngừng “hot”.

Bắt kịp xu hướng thời trang đó, Justplay đã cho ra dòng áo Polo-Anpha. Kết hợp tinh tế giữa thời trang dạo phố và chấm phá một vài điểm nhấn ấn tượng, Polo-Anpha vừa đủ thanh lịch để lên đồ khi xuống phố vừa đủ năng động để diện chơi thể thao. Cổ áo có bo viền màu tương phản, logo dệt sắc nét trên ngực áo, có thể nói dòng áo này là một sự kết hợp “tưởng quen mà lạ – tưởng lạ mà quen” của Justplay.

Về mặt chất liệu, Justplay sử dụng dòng vải cá sấu Poly cao cấp, chất vải tập trung vào sự thoải mái và thoáng mát, có phần thấm hút mồ hôi, giúp sản phẩm lúc nào cũng nhẹ nhàng và mềm mại, không bị bết dính nếu đổ nhiều mồ hôi.

Hiện tại áo thun Polo-Anpha được bán trên trang chủ Justplay.vn với 6 màu sắc cơ bản: Đen, đỏ, xanh đen, xanh biển, trắng, vàng và có giá 149.000VNĐ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *