Giày bóng rổ nữ giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Giày bóng rổ nữ Nike giá rẻ nào tốt nhất hiện nay? Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày như thế này thì có thể tham khảo những gợi ý này của chúng tôi.

Không chỉ là một môn thể thao để giải trí mà bóng rổ cũng là một hình thức tập thể dục hiệu quả dành cho những người muốn xây dựng sức bền hoặc là giảm cân. Trước khi tham gia một trận đấu/khoảng thời gian chơi bóng rổ nào đó thì chắc chắn rằng người chơi sẽ phải sở hữu một đôi giày bóng rổ tốt. Một đôi giày chất lượng sẽ bảo vệ chân của bạn tránh khỏi những chấn thương khi bạn bắt đầu chơi bóng.

Không chỉ các cầu thủ nam mà nữ chơi bóng rổ cũng cần phải có một đôi giày phù hợp. Vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày bóng rổ nữ giá rẻ để duy trì hoạt động trên sân bóng thì hãy tham khảo danh sách này của chúng tôi. Cân nhắc lựa chọn một cách chi tiết để tránh mua phải những sản phẩm không phù hợp với mình nhé.

1. Under Armour Drive 5

giày bóng rổ nữ giá rẻ

Under Armour Drive 5 là một đôi giày bóng rổ trông rất ngầu dành cho phụ nữ. Nó được thiết kế với phần khóa hỗ trợ và lớp lót thoải mái. Phần đế ngoài được làm bằng cao su cho phép nó bám chặt trên hầu hết mọi bề mặt và sử dụng trên mọi loại địa hình. Phần bên trên giày được làm từ một loại vải với hai tông màu thời trang giúp thoát nhiệt và mồ hôi, kết cấu thoải mái với lớp phủ ở bên giúp tăng sự ổn định. Bạn cũng có thể tùy chỉnh dây để tăng sự ổn định hơn nữa.

Under Armour Drive 5 được tích hợp công nghệ UA HOVR hấp thụ lực tác động để ngăn ngừa chấn thương. Nó cũng có Die-cut EVA và TPU shank giúp tăng sự ổn định bên. Do đó, hiệu suất của bạn sẽ được cải thiện khi sử dụng.

2. Nike Hyper Quickness

giày bóng rổ nữ giá rẻ 1

Nike Hyper Quickness là một đôi giày bóng rổ nữ Nike sành điệu, thoải mái và được tối ưu hóa cho tốc độ. Điều này được thể hiện trong phần cấu tạo và thiết kế của đôi giày này.

Nó có một thiết kế bền và thoáng khí giúp giữ cho bàn chân của bạn mát mẻ trong những ngày nắng nóng. Ngoài ra, nó không làm căng chân hoặc gây khó chịu cho mọi người khi sử dụng lâu dài.

Midsole phylon của Nike Hyper Quickness có cấu trúc mềm mại và thoải mái. Mô hình xương cá độc đáo giúp tăng lực kéo trên các bề mặt mịn như laminate và đế ngoài bằng cao su giúp tăng sự ổn định của bàn chân khi bạn chơi bóng rổ.

3. Jordan Nike 1 Retro Hi-Premium

giày bóng rổ nữ giá rẻ 2

Jordan Nike 1 Retro là một đôi giày bóng rổ làm bằng da cao cấp có chủ đề retro dành cho phụ nữ. Chất liệu da rất bền, dễ lau chùi và có thiết kế linh hoạt giúp tăng hiệu suất của người sử dụng. Mặt khác, toàn bộ đôi giày được phủ lên màu xanh kim loại trông cực kỳ độc đáo và đẹp mắt. Các cạnh được may của nó không bị rách theo thời gian, trong khi phần trên được đục lỗ của nó giữ cho bàn chân được mát mẻ, dễ thoát mồ hôi. Phần đường may không thấm nước trong khi dây buộc có thể tùy chỉnh để đảm bảo người dùng được thoải mái.

Phần đế được làm bằng cao su rất bền, chống sốc và tương đối bám chặt trên mọi bề mặt. Bất cứ khi nào bạn dùng chúng, bạn sẽ giảm thiểu được nguy cơ chấn thương khi chơi bóng rổ.

4. No.66 TOWN Couple Women’s

giày bóng rổ nữ giá rẻ 3

No.66 TOWN Couple Women’s là một đôi giày bóng rổ nữ giá rẻ rất phù hợp cho các bạn nữ trẻ và cả nam giới. Nếu bạn là người đam mê thể thao thì bạn sẽ yêu thích sự linh hoạt của nó. Ngoài việc là một trong những đôi giày bóng rổ nữ tốt nhất thì nó còn rất thích hợp để chạy hoặc đi bộ.

Không giống như những mẫu giày khác cùng phân khúc, No.66 TOWN Couple Women’s có trọng lượng rất nhẹ với lớp đệm vừa phải. Đôi giày này sử dụng chất liệu dễ lau chùi và có lớp lót bằng vải mềm, cực kỳ thoáng khí. Nếu bạn có đổ mồ hôi chân thì chắc chắn mua sản phẩm này là một lựa chọn đúng đắn. Nó sẽ giữ cho bàn chân của bạn được khô ráo và thoải mái suốt cả ngày.

Phần đế được làm bằng cao su kết hợp với thiết kế chống sốc độc đáo nên No. 66 TOWN có thể hoạt động tốt ở ngoài trời và ngăn ngừa thương tích. Nó bám tốt hơn trên cả bề mặt trơn và ghề ghề.

No.66 TOWN Couple Women’s có hai phiên bản màu đen và đỏ cho bạn lựa chọn.

5.  Nike Women’s Zoom Shift 

giày bóng rổ nữ giá rẻ 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày bóng rổ nữ Nike vừa thoải mái lại vừa đẹp thì đôi giày này chắc chắn sẽ là một lựa chọn lý tưởng.

Nike Zoom Shift với hai màu trắng đen cổ điển làm chủ đạo. Đây là hai màu được hầu hết mọi người yêu thích trong thương hiệu Nike. Thiết kế kiểu ngón chân lớn của nó phù hợp với hầu hết phụ nữ hiện nay. Những người có bàn chân rộng hoặc hẹp có thể đi bộ thoải mái với đối với đôi giày này.

Mẫu giày này được làm với một loại vải tổng hợp nhẹ, thoải mái và thoáng khí. Phần đế nhân tạo có độ bám tốt trên hầu hết các bề mặt.

Đế tổng hợp mềm mà nó đi kèm cũng có chất lượng tốt. Mặc dù nó không bền như cao su đặc trên một số đôi giày, nhưng nó rất thoải mái. Nó cũng có một thiết kế lực kéo cao linh hoạt, giúp giảm sốc khi chơi.

Có thể nói Nike Women’s Zoom Shift là một đôi giày có dây buộc với giá cả phải chăng, rất phù hợp với những người mới bắt đầu học bóng rổ. Trong khi chuẩn bị cho một buổi luyện tập hoặc thi đấu thì bạn có thể tùy chỉnh sự phù hợp của nó để tăng cường sự hỗ trợ hoặc thoải mái.

Trên đây là tổng hợp 5 đôi giày bóng rổ nữ giá rẻ của thương hiệu Nike mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Chú ý rằng bạn có thể đặt mua chúng qua trang thương mại điện tử Amazon nhé.

Nguồn: bongrotv.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *